Ảnh đời thường của Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa.

Trên trang Facebook cá nhân, các fan đều nhận thấy Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa còn xinh hơn rất nhiều so với đêm đăng quang.

Cô gái xinh đẹp 25 tuổi Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội đã đoạt vương miện Miss Universe Vietnam 2023 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29/9. Bùi Quỳnh Hoa nhận vương miện mang tên Life in the Sunrise của tác giả Dương Hoài Anh, trị giá 2,1 tỷ đồng, đồng thời giành suất thi Miss Universe mùa thứ 72, tổ chức tại El Salvador vào tháng 11.

Quỳnh Hoa được các giám khảo nhận xét hội tụ đủ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 86-60-93 cm. Ngay từ trước khi Quỳnh Hoa đăng quang, các fan đã “lật tung” Facebook để tìm kiếm về thông tin cô nàng.

Cô từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và là quán quân của Supermodel International 2022. Bùi Quỳnh Hoa cũng từng ghi danh tại các cuộc thi nhan sắc khác như Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018…

Trong phần thi ứng xử của top 3, khi được hỏi: “Vẻ đẹp của sự tự tin là gì”, Quỳnh Hoa trả lời: “Sự tự tin chính là vẻ tuyệt vời của người phụ nữ, khi cô ấy tin vào bản thân để trở thành lãnh đạo của chính cuộc đời mình, cô ấy sẽ luôn sẵn sàng để tôn vinh sự thành công của người khác. Là một người thắng không kiêu bại không chảnh bởi vì thất bại chính là mẹ của thành công, là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin ở bản thân, đó là lý do tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng chúng ta xứng đáng với những điều tuyệt vời”.

Những năm gần đây, Bùi Quỳnh Hoa tích cực xuất hiện trên sàn diễn thời trang cũng như đảm nhận vị trí giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Cô từng được mời làm huấn luyện viên truyền hình thực tế của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023.

Khác hình ảnh sắc sảo, gợi cảm trên sân khấu, ngoài đời Bùi Quỳnh Hoa trẻ trung khi diện nhiều trang phục năng động, màu sắc tươi sáng. Tân hoa hậu nhiều năm gắn với mái tóc dài ngang vai, ít tạo kiểu.

Thời trang đường phố của tân hoa hậu đôi khi là các mẫu váy cắt khoét gợi cảm .

Linh Chi (Theo FBNV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *