Mỹ Tâm là khách mời 2 ngày 1 đêm, Trường Giang – Lê Dương Bảo Lâm “cầu được ước thấy”!

Theo nguồn tin của chúng tôi, Mỹ Tâm chính là khách mời xuất hiện trong tập 2 của 2 ngày 1 đêm mùa 2.

Sau khi trở lại mùa 2, 2 ngày 1 đêm nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình khi vươn lên top 1 trending sau chưa đầy 12 giờ. Cuối tập 1 vừa lên sóng tuần qua, khoảnh khắc 6 thành viên bị trùm kín, “áp giải” lên sân thượng thu hút sự chú ý của khán giả. Ngay sau đó, 1 nhân vật bí ẩn xuất hiện khiến dàn cast cực phấn khích.

Nhìn thấy mặt người này, cả Trường Giang – Lê Dương Bảo Lâm – Kiều Minh Tuấn đều hú hét cực kỳ phấn khích. Hình bóng của “người bí ẩn” trong đoạn cuối tập đầu tiên của 2 ngày 1 đêm mùa 2 khiến netizen tò mò. Không ít khán giả suy đoán nhân vật được ekip giấu mặt không ai khác là ca sĩ Mỹ Tâm vì hình dáng quá giống “chị đẹp”.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Mỹ Tâm chính xác là khách mời trong tập 2 của 2 ngày 1 đêm mùa 2 sắp lên sóng.

Ở mùa 1, Lê Dương Bảo Lâm lẫn Trường Giang đã nhiệt tình bày tỏ nguyện vọng ekip mời được Mỹ Tâm tham gia chương trình. Lê Dương Bảo Lâm còn thể hiện một đoạn nhạc chế để gửi lời mời đến thần tượng: “Chị Mỹ Tâm luộc rau, chị Mỹ Tâm mỉm cười, chị Mỹ Tâm của em, hãy tham gia đi nào…”.

Trường Giang còn công khai gửi lời mời đến giọng ca Hẹn ước từ hư vô“Mỹ Tâm ơi, nếu mà em có xem được clip này, anh hy vọng em sẽ nhận lời tham gia chương trình này. Bởi sự nhận lời của Mỹ Tâm sẽ tiếp thêm năng lượng anh em ở đây. Và anh em ở đây cũng hứa vì Mỹ Tâm mà chơi hết mình hơn tất cả mọi thứ”.

Trên sóng livestream không lâu sau đó của Mỹ Tâm, Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa để lại bình luận nhắn gửi tha thiết: “Chị Tâm ơi, chị tham gia 2 ngày 1 đêm một lần được không? Em năn nỉ chị luôn, mọi người thuyết phục chị phụ Lâm với”.

Trước lời mời của đàn em, Mỹ Tâm bật cười cho biết cô đã nhận được lời mời của dàn cast nhưng còn phân vân do sợ làm khách mời sẽ bị “hành” tơi tả: “Chào Lâm nha, hôm trước chị có xem các bạn nói về việc mời chị rồi, nhưng chị tưởng tụi em quay xong hết rồi chứ, vẫn còn luôn hả? Em đừng nói là đợi đến khi nào chị tham gia mới thôi nha. Nói vậy thôi chứ để chị xem đã. Nghe nói các bạn hành khách mời dữ lắm làm chị cũng đang phân vân. Cảm ơn em Lâm nhiều nha, chúc em nhiều sức khỏe và niềm vui”.

Lần đầu tham gia chương trình thực tế, Mỹ Tâm khiến netizen phấn khích trông đợi

Có Mỹ Tâm tham gia 2 ngày 1 đêm mùa 2 tuần này, người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích trên MXH. Không ít người tò mò liệu “chị đẹp” Mỹ Tâm có bị “hành” như những gì nữ ca sĩ lo sợ trước đây.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *