CHUNG KẾT NGÔI SAO TÀI NĂNG DOANH NHÂN ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG

Hơn 2 năm vừa qua, dịch bệnh đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời kinh tế xã hội. Cùng với việc thích ứng trong bối cảnh dịch bệnh, hoạt động văn hóa văn nghệ sẽ là liều thuốc tinh thần tác động tích cực đến công việc sản xuất kinh doanh hằng ngày của doanh nhân, doanh nghiệp và những người lao động trong các doanh nghiệp.

 


 Đây là Chương trình Tôn Vinh Ngôi Sao Tài Năng Doanh nhân lần đầu tiên do công ty truyền thông Athena, công ty Blue Galaxy Entertainment và trang Showbiz 24h.vn tổ chức dành riêng cho các doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên cả nước có cơ hội giao lưu, chia sẻ và hợp tác để cùng nhau phát triển. 

Để đảm bảo tính minh bạch và chất lượng của chương trình, BTC đã mời các nghệ sĩ uy tín trong làng nhạc Việt, cùng những chuyên gia, nhà báo chuyên trách văn hóa nghệ thuật vào BGK. Trưởng BGK là Nghệ sĩ Nhân Dân Thanh Hoa, cùng BGK thành viên : Nghệ sĩ Đàn tranh Hương Đức, Ca sĩ Ân Thiên Vỹ, Doanh nhân Steve Bùi, Trưởng BTC – Nguyễn Thuý Lành, Phó BTC – Nhạc sĩ, đạo diễn Anthony Võ.

Hơn 20 thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi lọt vào đêm chung kết đã được Ban giám khảo đánh giá cao sự nỗ lực với niềm đam mê ca hát, thể hiện nhiều tiết mục đặc sắc và được đầu tư dàn dựng công phu.

 

 

Bên cạnh các chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, những tấm gương trong lao động sản xuất, trong chiến đấu và bảo vệ tổ quốc, còn có sự tham gia của các bộ môn Nhạc cụ,Model để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Đây là sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của các doanh nhân, qua đó xây dựng con người văn minh, hiện đại và nghĩa tình trong thời hội nhập và phát triển. Tại đêm chung kết, Ban tổ chức đã trao nhiều giải cho các hạng mục dự thi là hát, model và nhạc cụ, giải thì sinh phong cách nhất và thí sinh được yêu thích nhất.

Doanh Nhân Nguyễn Lan Phương đến từ Thủ Đô Hà Nội đã đạt Ngôi vị Quán Quân của chương trình.

Á Quân thuộc về Doanh Nhân Lãnh Văn Tập đến từ Bắc Giang.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *