Giấc Mơ Thành Hiện Thực Của Quán Quân Ngôi Sao Tài Năng Doanh Nhân – Nguyễn Lan Phương.

Chương trình Ngôi Sao Tài Năng Doanh Nhân với chủ đề “ Tháng 3 Yêu Thương” đã diễn ra thành công vào ngày 20 tháng 3 vừa qua tại Nhà Hát Tuổi Trẻ. Chương trình do công ty truyền thông Athena, công ty Blue Galaxy Entertainment và trang tin điện tử Showbiz24h.vn tổ chức. Ngôi vị Quán Quân của chương trình đã gọi tên Doanh nhân Nguyễn Lan Phương đến từ Thủ Đô Hà Nội. Ngoài ra, chị còn đạt giải Nhất bộ môn Hát trong chương trình.

Đến với chương trình Ngôi Sao Tài Năng Doanh Nhân, chị Lan Phương đã mang đến bài hát : “ Phố xưa tuổi thơ tôi “ do chính chị sáng tác và thể hiện. Tiết mục biểu diễn của chị đã được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao,  đặc biệt là Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa đã nhận xét về bài hát chị sáng tác rất ấn tượng, trau truốt đến từng ca từ và bài hát này như của một người nhạc sĩ thực thụ sáng tác.

Khi được gọi tên với ngôi vị cao nhất chương trình chị Lan Phương rất xúc động và hạnh phúc chia sẻ : ” Tôi sinh ra và tuổi thơ của tôi gắn liền với đất nước còn chiến tranh và nghèo khổ. Tôi có giấc mơ được học nghệ thuật, gia đình nghèo không có điều kiện cho theo học, tôi thường lén trộm nhìn nhà bên có người bạn cùng tuổi kéo đàn violong. Giấc mơ cứ theo tôi và lớn dần đến tận bây giờ, bước chân và cuộc sống chưa có khi nào thực hiện được giấc mơ ấy cũng bởi vì vòng cuốn cơm áo gạo tiền và giờ đây khi điều kiện đã đủ đầy, khát vọng được trở thành hiện thực. Hôm nay tôi được đứng trên sân khấu lớn, được hát bằng cả trái tim mình và niềm vui mừng hơn cả là được mọi người đón nhận bằng tất cả sự tin yêu, cổ vũ dành cho tôi. Qua đây, tôi muốn nói ai đó đều có ước mơ của riêng mình, đừng từ bỏ mà hãy nuôi dưỡng ước mơ đó rồi đến một ngày bạn sẽ thực hiện được và lúc đấy bạn cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám khảo và Ban tổ chức chương trình đã cho tôi một cơ duyên để tôi thực hiện được ước mơ của mình. ”

Cảm ơn những lời chia sẻ đầy xúc động và chân thành của chị.Chúc chị thật nhiều sức khỏe để tiếp tục theo đuổi ước mơ trên con đường nghệ thuật của mình.

Chương trình Ngôi Sao Tài Năng Doanh Nhân năm 2022 đã khép lại nhưng dư âm của các ca khúc, các tiết mục biểu diễn vẫn đọng lại trong lòng của mỗi khán giả xem và theo dõi chương trình. Với những nỗ lực từ ban tổ chức chương trình, ekip sản xuất và những người tâm huyết với nghệ thuật, tin chắc chương trình sẽ trở thành sự kiện văn hóa thường niên đáng được chờ đợi.

PV

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *