Doanh Nhân Lãnh Văn Tập – Á Quân Ngôi Sao Tài Năng Doanh Nhân.

Chương trình Ngôi Sao Tài Năng Doanh Nhân với chủ đề “ Tháng 3 Yêu Thương” đã diễn ra thành công vào ngày 20 tháng 3 vừa qua tại Nhà Hát Tuổi Trẻ. Chương trình do công ty truyền thông Athena, công ty Blue Galaxy Entertainment và trang tin điện tử Showbiz24h.vn tổ chức. Ngôi vị Á Quân của chương trình đã gọi tên Doanh nhân Lãnh Văn Tập đến từ Bắc Giang.

Lãnh Văn Tập sinh ra và lớn lên trên quê hương Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang, nơi thủ phủ của trái cây đặc biệt là trái cây vải thiều. Bắc Giang, miền đất có nền văn hóa phong phú, là một trong những cái nôi của dân ca quan họ được UNESCO công nhận.

Anh tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội năm 1998. Với ý chí phấn đấu vươn lên không ngừng, năm 2019, anh đã bảo vệ thành công Luận án Thạc sỹ ngành Quản lý Giáo dục. Anh gắn bó với nghề 17 năm, trong thời gian đó 7 năm anh giữ cương vị quản lý, là một Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn uy tín, tài giỏi. Người giáo viên trẻ đầy nhiệt huyết này đã đạt nhiều thành tích cao trong lĩnh vực giảng dạy. Nhiều năm anh đạt danh hiệu Giáo viên giỏi, Chiến sỹ thi đua các cấp. Anh là tấm gương sáng trong ngành giáo dục tỉnh Bắc Giang. Là một người thầy đa tài: dạy giỏi, quản lý giỏi, hát hay, anh được học trò và đồng nghiệp yêu mến, kính trọng và ngưỡng mộ.

Tháng 3- 2012, một bước ngoặt lớn đến với anh. Với năng khiếu ca hát vốn có, cộng thêm trình độ quản lý giỏi, anh được Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang điều động về Ủy ban nhân dân huyện Lục Ngạn giữ cương vị Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thông tin- Thể thao huyện Lục Ngạn. Trong cương vị mới, anh đã nỗ lực hết mình, xây dựng phong trào, giúp cho phong trào Văn hóa- Thể thao huyện Lục Ngạn trở thành điểm sáng của tỉnh Bắc Giang. Không khó khăn nào có thể làm anh lùi bước. Trong nhiệm vụ mới này, anh vẫn tiếp tục tỏa sáng. Anh đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Anh vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch tỉnh Bắc Giang, Công đoàn Việt Nam,  Hội Người khuyết tật Việt Nam. Anh đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp nhiều năm liền, được Giám đốc Sở Văn hóa- Thông tin- Du lịch tỉnh Bắc Giang tặng Bằng khen.

Anh sinh ra trong cái nôi dân ca các dân tộc thiểu số, truyền thống văn hóa của quê hương thấm vào tâm hồn anh ngay từ còn thơ bé. Vì vậy, từ hồi còn học trên ghế nhà trường, anh đã là một giọng ca đầy tiềm năng. Thời sinh viên, giọng ca Lãnh Văn Tập đã vang trên khắp sân khấu nhiều trường Đại học trong các cuộc Liên hoan sân khấu các trường Đại học và ẵm về nhiều giải thưởng. Sau này trên cương vị PGĐ Trung tâm Văn hóa- Thông tin- Thể thao huyện Lục Ngạn,  anh có điều kiện thỏa lòng đam mê ca hát. Anh thử sức trong nhiều cuộc thi và mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá, làm phong phú thêm bộ sưu tập các giải thưởng của anh. Đó là Giải ĐẶC BIỆT TÌM KIẾM TÀI NĂNG GIỌNG HÁT VIỆT TOÀN CẦU do công ty Hướng Dương tại CANAĐA tổ chức, giải GIỌNG CA VÀNG BOLERO Việt Nam,  giải GIỌNG CA VÀNG mùa 3 . Anh còn là nhà đạo diễn sân khấu tài ba. Nhiều chương trình nghệ thuật do anh dàn dựng đều đạt giải cao các cấp.Không những hoạt động sôi nổi, nhiệt huyết trong chuyên môn, anh còn tham gia nhiều hoạt động mang tính nhân đạo trong xã hội. Mùa dịch căng thẳng vừa qua tại Bắc Giang, anh không ngại nguy hiểm, tích cực trong công tác thiện nguyện, đưa lương thực, thực phẩm đến từng nhà dân, khu cách ly, khu điều trị f0 trong vùng dịch.

Lãnh Văn Tập là một người có tài, có đức, một người lãnh đạo trẻ có tâm, có tầm. Chúc anh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến và theo đuổi ước mơ trên con đường nghệ thuật của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *