Show âm nhạc của Hoàng Thùy Linh từ chối khán giả nhỏ tuổi.

 Trả lời báo chí, đại diện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết sẽ không cho phép khán giả dưới 5 tuổi vào xem nữ ca sĩ biểu diễn, thậm chí ban tổ chức có thể sẽ tiến hành kiểm tra giấy khai sinh của trẻ em khi đi kèm.

Ngày 25/9 vừa qua, trên trang cá nhân của ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải bài viết nói về những quy định đối với khán giả tham gia show âm nhạc sắp tới.

Theo đó, ban tổ chức (BTC) chia sẻ: “Toàn bộ quà tặng kèm (lightstick, áo thun, túi tote và bánh Trung thu) cho toàn bộ các hạng vé (kể cả khách mời) đều sẽ nhận tại buổi diễn”.

Người đại diện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh công bố không chấp nhận khán giả dưới 5 tuổi tham dự concert. Ảnh: vtcnews

Đặc biệt, concert này không chấp nhận khán giả dưới 5 tuổi tham dự. “Trẻ em dưới 5 tuổi sẽ không thể tham dự buổi diễn, kể cả ngồi trên người của bố mẹ. BTC có thể yêu cầu được xem giấy khai sinh của trẻ em đi kèm”.

Đại diện của Hoàng Thùy Linh cũng nhấn mạnh khán giả cần đổi vé điện tử sang vé cứng trước khi vào thưởng thức concert: “Bắt buộc phải đổi vé điện tử (QR code) sang vé cứng và vòng tay vào ngày 29/9 để tham dự buổi diễn.

Vui lòng mang theo vé điện tử (hoặc vé cứng của khách mời) đến buổi diễn. Ban tổ chức không thể giải quyết trường hợp để quên vé (kể cả là nghệ sĩ hay khách mời)”.

Quy định về độ tuổi của khán giả được phép tham dự concert đã được ban tổ chức in trên sơ đồ bán vé từ trước đó. Tuy nhiên, khi Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh về việc từ chối khán giả dưới 5 tuổi đã gây thắc mắc cho không ít người.

Nói rõ về việc không chấp nhận khán giả nhỏ tuổi (dưới 5 tuổi), người đại diện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết, vì nhiều lý do nên chương trình chỉ có thể cho khán giả từ 5 tuổi trở lên tham dự, phần này còn liên quan đến cấp phép biểu diễn.

Dù trải qua một số ồn ào trong buổi họp báo giới thiệu concert nhưng Hoàng Thùy Linh và ê-kíp vẫn đang nỗ lực chuẩn bị cho buổi biểu diễn vào tối 29/9 tới đây.

Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Cô từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội, tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo.

Vai diễn đầu tiên gây ấn tượng của Hoàng Thùy Linh là Thùy (phim Đường đời, 25 tập, của đạo diễn Quốc Trọng). Sau đó, cô tham gia các bộ phim dài tập khác như Trò đùa của số phận (2005, 18 tập) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong Đi về phía mặt trời (2006, 29 tập) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *